VTTC – MICHELIN HỢP TÁC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI | Công ty cổ phần du lịch và thương mại

VTTC – MICHELIN HỢP TÁC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Trang chủ / VTTC – MICHELIN HỢP TÁC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

VTTC – MICHELIN HỢP TÁC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

“Tyre and more – Lốp và hơn thế nữa”, đó là thông điệp mà nhà sản xuất lốp đặc chủng Michelin muốn gửi tới đối tác và khách hàng trong sự kiện ra mắt 3 sản phẩm lốp mới được tổ chức tại khách sạn Novotel Hạ Long ngày 26 tháng 9 vừa qua.

Tiếp tục chuỗi sự kiện ra mắt 3 sản phẩm lốp 24.00R35 X-Tra Load Grip, 24.00R35 X-Tra Protect29.5R25 X-Tra Defend, ngày 26 tháng 9 năm 2017, Michelin kết hợp cùng Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại – Vinacomin (VTTC) đã tổ chức hội nghị khách hàng giới thiệu 3 sản phẩm nói trên.

Khác với sự kiện “Hành trình khám phá đất mỏ” đã được tổ chức ngày 08 tháng 9, tại sự kiện lần này có sự góp mặt của đội ngũ bán hàng và kỹ thuật dòng lốp công trình công nghiệp hãng Michelin khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt, còn có sự tham gia 49 khách mời là đại diện cho các đại lý ủy quyền, các khách hàng của Michelin khu vực Châu Á bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Myamar, Singapore và Mông Cổ.

Tại sự kiện, ông Jean-Frederic Bonnet – Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã có bài phát biểu về lý do, quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và quyết định cho ra mắt 3 sản phẩm lốp mới. Thêm vào đó, ông Bonnet cũng thay mặt cho nhà sản xuất Michelin gửi tới đối tác và khách hàng thông điệp rất ý nghĩa: Tyre and more – Lốp và hơn thế nữa. Thông điệp này thể hiện mong muốn của Michelin cung cấp cho đối tác, khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đi kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuyên nghiệp và tốt nhất để nâng cao hiệu quả sản xuất cho khách hàng cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cho Michelin.

Ngoài thông điệp Lốp và hơn thế nữa, Michelin cũng mong muốn khách hàng lựa chọn lốp phù hợp nhất với điều kiện sử dụng để nâng cao hiệu quả sản xuất, tính an toàn và vận hành êm ái. Điều này được thể hiện thông qua slogan The right tyre changes everything

Để khách hàng  được tìm hiểu rõ hơn về phẩm cũng như dịch vụ mà Michelin cung cấp, ban tổ chức đã thiết kế 6 phòng để giới thiệu về từng sản phẩm, trải nghiệm thực tế ảo 3D và trao đổi chia sẻ thông tin. 6 phòng được thiết kế thành 6 không gian workshop với phong cách khác nhau, bao gồm: X-Tra Load Grip, X-Tra Protect, X-Tra Denfend, Service Room, Experience Room và Customer Voice.

Không gian trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ thông tin

Tối ngày 26 tháng 9, Ban tổ chức và các đối tác, khách hàng đã cùng tham dự tiệc Gala Dinner tại khách sạn. Bữa tiệc diễn ra trong không khí trang trọng, hòa đồng và giao lưu vui vẻ.

 Michelin cùng các đối tác và khách hàng

Đội ngũ bán hàng Michelin chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác và khách hàng Vinacomin

 

Tiệc Gala Dinner

Sáng ngày 27 tháng 9, VTTC đã tổ chức Tour tham quan Vịnh Hạ Long trên tàu du lịch tiêu chuẩn 5 sao cho 46 khách là đại diện đại lý và khách hàng các nước trong khu vực Châu Á.

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của Michelin và VTTC, sự kiện đã được tổ chức rất thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đối tác, khách hàng về sản phẩm lốp mới, đặc biệt hơn nữa là ấn tượng về phong cảnh thiên nhiên của Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới, về sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sự kiện của VTTC.

 

Lê Quang Vĩnh – P.XNK1